Tôi

Bạn ơi nếu đến tìm tôi
Hãy nhìn ngọn cỏ xanh dưới dấu hài của bạn
Hãy nhìn áng mây chiều bảng lảng
Và xa xa thấp thoáng ánh sao khuya
Hãy nhìn giọt sương trên chiếc lá non kia
Chỉ chốc lát thôi sẽ hoá thân vào trời đất
Hãy lắng nghe tiếng lạo xạo dưới chân bạn bước
Bởi những viên sỏi nhỏ bị bạn làm đau

Duyên số định rồi ta đã gắn bó nhau
Bạn không đến tôi sẽ tìm đến bạn
Tên tôi bạn gặp hoài năm tháng
Có ngọt có chua có đắng có dài ngắn nhỏ to
Tôi ư? bạn chớ có lo
Tôi hiền như đất
Tôi lành như mật
Chỉ con người bất cẩn bất tuân

Bạn đến tìm tôi
Xin nhè nhẹ bước chân
Sỏi cũng biết đau và ngọn cỏ non kia yếu lắm
Tôi sẽ vô cùng yêu mến
Khi bạn đến bên tôi

106 thoughts on “Tôi

  1. Originally posted by CBLL:

    [ Hơi khó cho LL đó, vì LL chỉ chạy ù vào ngó rồi chạy ra 😆

    Xuân Xanh dáng liễu thướt thaBước chân lướt nhẹ cỏ hoa sợ gì.LL ơi, có khó chiChỉ mong thi thoảng, đôi khi nhớ về… 😀

  2. Originally posted by vanghoan:

    Đơn sơ chỉ túp lều xinh,Mong bạn lượng tình rảnh ghé tới chơi!

    Cảm ơn bạn đã có lờiMột ngày đẹp trời nhớ đón nhau vui. 🙂

  3. Originally posted by doanducthanh:

    Nào ngờ mười bốn tháng tưTính theo âm lịch… bây giờ tính saoLàng Giề lòng dạ như bàoRượu hoa lời chúc ngọt ngào cũng không!

    Huynh ơi xin hãy yên lòngNiềm vui còn mãi thong dong tháng ngày.Tình Làng, huynh đệ đong đầyRượu, hoa, lời chúc không bày vẫn vui!ngày của đệ đây rồi: :up: Trước ngày Phật Đản một hômBình minh vừa thức, gà con chào đờiGiữa mùa đạn lạc bom rơiMình trần chân đất đội trời lớn lên… :happy:

  4. ngày của đệ đây rồi:Trước ngày Phật Đản mộthômBình minh vừa thức, gàcon chào đờiGiữa mùa đạn lạc bom rơiMình trần chân đất đội trờilớn lên…Giề nầy quả thật to gan!Dám sinh trước Phật,nghên ngan đội trời!Thôi thì chúc trể đôi lời:càng dai,càng dẻo…cho đời sương sương.:lol: 😆 😆 :beer: :beer: :beer: :beer:

  5. Sẵn lòng chia sẻ ngọt bùi,Mong bạn mau đến , sắn lùi thơm ngon,Bia rượu sẵn lo vẹn tròn,Xướng họa thơ phú sẽ còn vui hơn!TV

  6. Originally posted by Huongdaiphm:

    Trước ngày Phật Đản một hômBình minh vừa thức, gà con chào đờiGiữa mùa đạn lạc bom rơiMình trần chân đất đội trời lớn lên…

    Gà con ui gà con uiSN qua rùi áy náy quá thuiGà tui chúc muộn Gà ngườiGà con mau nhớn đi chơi thật nhiềuNgày ngày no phẹ cái diềuThanh niên trai tráng tình iu lại vìaMột chàng gà trống oai ghêPhởn phơ vỗ cánh ó o gọi gà nàng Một đàn con cháu xênh sangCon tàu chèo lái đảm đang gà chàng Cóc dài rùi thấy ngang ngangGà tui bí quá nên khoan thơ … tẹng quà Nha Thông cảm nha giề Đài :love: :love: :love: :love: :love: :love: :love: :love: :love: :love: :love: :love:

Leave a comment